Địa chỉ mua Dụng cụ vẽ truyện tranh

16/07/2007 lúc 4:07 Sáng | Posted in Dành cho các HS tương lai | 13 phản hồi

(Kiupi shop đã closed. Mình xóa link shop luôn để các bạn khỏi mất công thắc mắc ^^”)

Cung cấp Ngòi bút, Cán bút, Giấy hoa văn, Giấy vẽ,..

Văn phòng phẩm TÝ PHƯỚC ở địa chỉ 138B Nguyễn Đình Chiểu Q3, bên hông trường ĐH Kiến Trúc, TpHCM : Bán bút sắt, Giấy vẽ, Mực viết chuyên dụng

Nhà sách Fahasa TpHCM : bán bút vẽ chuyên dụng cho Họa sĩ, tập tài liệu để lưu trữ bản thảo. (có bán bút của Staedtler :D)

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua dụng cụ vẽ truyện tại HN ở ĐÂY

< Sẽ cập nhật thêm >

13 phản hồi »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. cho hỏi giấy hoa văn dùng để làm gì và sử dụng ra sao

  2. hien nay,toi dang o da lat.neu muon mua bo dung cu ve truyen tranh thi cuoc phi van chuyen la bao nhieu.dong thoi toi muon hoi o da lat co dia diem nao ban cac dung cu nay ko,neu co thi toi muon xin dia chi cua cac diem nay

  3. nghe^` nai` kho’ day^’,tui se~ co^’ gang’ theo den^’ cung`

  4. Tại Nhật, giấy hoa văn được bày bán rất nhiều ( nhưng giá thì kinh khủng lắm😦 ) Các mangaka dùng giấy này để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt trong truyện tranh như hiệu ứng sấm chớp,… Và để dùng nó, họ chỉ cần cắt rồi dán vào truyện là ok. Bên VN hiện giờ chưa có bán loại giấy này ( nếu có thì giá toàn là trên trời =”+ )

  5. cho mình hỏi ở Can Tho có bán dụng cụ vẽ truyện tranh không

  6. Rất tiếc là mình ở TpHCM nên không biết rõ ^ ^” Bạn thử tìm ở các hiệu văn phòng phẩm hay nhà sách xem ^ ^
    Have fun😀

  7. bạn có thể mua giùm mình ngòi bút sắt, giấy vẽ không mình sẽ gửi tiền qua đường bưu điện(cả chi phí vận chuyển luôn).nhưng như vậy là phải mất bao nhiêu tiền vậy bạn

  8. Tiếc là mình không có nhềiu kinh nghiệm về việc chọn bút hay dụng cụ vẽ tranh ^ ^” Bạn nên vào trang kiupishop.com để có thể mua hàng qua bưu điện, mặt hàng ở đó khá phong phú đấy. OK chưa nào ? ^ ^

  9. cho hỏi cán bút là j vậy bạn???

  10. Cán bút là cán của cây bút =)) Nói đơn giản cho bạn dễ hiểu vậy thôi hen🙂

  11. cái link kiupishop.com bị sao ấy bạn ( hay k phải link ấy ) mình vô toàn thấy váy và trang sức thôi =))

  12. Mình vào web sao toàn thấy đồ váy và trang sức ko à?

  13. Vay mua giay dan hoa van o Viet Nam ko co sao cac ban


Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.
Entriesphản hồi feeds.

